BẤT ĐỘNG SẢN KHU TÂY THU HÚT KH CUỐI NĂM

Posted by Unknown on 01:40 with No comments

BẤT ĐỘNG SẢN KHU TÂY THU HÚT KH CUỐI NĂM

Sự trỗi dậy của thị trường bất động sản Tây Sài Gòn đúng vào thời đoạn cuối năm, cùng thời khắc với "một cuộc đổ bộ quy mô lớn" của những tăm tiếng bự đã làm nhà đất khu vực này trở thành sở hữu giá hơn trong mắt nhà đầu bốn, cũng như quý khách mang nhu cầu ở thực.

Mở bán căn hộ MoonLight Park View

Mở bán căn hộ MoonLight Park View



Theo ghi nhận, trong 2 tháng trở lại đây, giá nhà đất khu vực Tây Sài Gòn đã rậm rịch nâng cao lên. hiện tại giá căn hộ tại đây đang được điều chỉnh theo xu hướng nâng cao dần tùy địa điểm. Đơn cử, 1 dự án toạ lạc trên đường Trần Đại Nghĩa (quận 6) được công bố ra thị trường vào thời khắc cuối tháng 10/2016 với giá bán làng nhàng từ 1,5-1,6 tỷ đồng/căn (chưa gồm VAT). dĩ nhiên, theo chủ đầu tứ, giá thành này sẽ được điều chỉnh nâng cao lên từ 5-10% trong thời đoạn mở bán tiếp theo vào nửa cuối tháng 12 này. ko nằm bên cạnh quy luật "hạ tầng đi trước, bất động sản theo sau", lý giải cho sự trỗi dậy của thị trường nhà đất Tây Sài Gòn, mọi những chuyên gia đầu có phổ biến nhận định, hạ tầng từng bước được kết nối hoàn thiện chính là căn nguyên đầu tiên. 

Cơ sở hạ tầng tại Căn hộ MoonLight Park View

Cơ sở hạ tầng tại Căn hộ MoonLight Park View

Theo đấy, khu vực phía Tây TP hồ Chí Minh bao gồm những quận Bình Tân, Tân Phú, quận 6, huyện Bình Chánh và một phần của quận 8. Đây là các quận, huyện nằm trong khu vực cửa ngõ giao thương giữa TP biển Chí Minh và những tỉnh giấc Tây Nam bộ, có vận tốc thị thành hóa cao, dân phần lớn và nhu cầu nhà ở béo.

Giám đốc Sàn giao tế tại khu Tây Sài Gòn cho rằng, án ngữ tại cửa ngõ giao thương giữa TP hồ Chí Minh và những tỉnh giấc miền Tây Nam bộ, được đầu tứ tương đối phải chăng về hạ tầng, đó là 1 lợi thế ko bé dại của bất động sản Tây Sài Gòn. Lợi thế này sẽ càng rõ nét hơn lúc những tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương, khởi công vào năm 2010 và dự kiến đi vào hoạt động năm 2019), tuyến metro số 6 Bình Phú (Tân Bình - Phú Lâm) kết nối giữa tuyến metro số 3A (Bến Thành - bến xe miền Tây) tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến metro số 2 tại Bà Quẹo ngừng. các tuyến đường vòng đai 3 cũng sẽ giúp liên lạc khu Tây kết nối mang các khu vực khác trong thành thị, cùng phổ biến đô thị vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai và Long An tiện lợi hơn.

nhãn hàng mạnh "chạy" trước

Từ nửa cuối năm 2015, khu vực Tây Sài Gòn đã cho thấy các dấu hiệu hứa trở nên "vùng trũng" lôi kéo chiếc chảy của nguồn vốn đổ vào bất động sản có hàng loạt dự án của phổ biến tăm tiếng béo trên thị trường địa ốc. Chỉ tính riêng nhị quận Bình Tân và Tân Phú đã sở hữu đến hàng chục dự án đang được đầu bốn thiết kế, chào bán ra thị trường.

Thế mà, theo ghi nhận của phóng viên, trên thực tiễn, ko phải dự án nào ở khu vực này cũng có thanh khoản tốt. tiêu biểu như một dự án có địa điểm tương đối đắc địa, nằm trong lòng Khu dân cư cao cấp hoả tiễn, giao hội các tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thế nhưng mà, "vật vã" từ tháng 12/2015 đến nay, tổ chức chế tạo chỉ bán được... chưa quá 100 căn hộ.

khác biệt, cuối năm nay hưng vượng sẽ khai triển 2 dự án địa điểm đẹp tại khu Tây có mức vốn gần 500 tỷ đồng. MoonLight Park View tên lửa mặt tiền đường số  7 là một trong nhì dự án nhưng phồn thịnh Corp triển khai.

Tiến độ dự án MoonLight Park View, tiến độ thi công MoonLight Park View, tiến độ căn hộ MoonLight Park View